Hotline: 0904.55.99.26   |     Brochure    |     English      
Skip Navigation Links
   Chi tiết sản phẩm  >  Dịch vụ
Vận hành và bảo trì
Khi có yêu cầu, thiết bị của khách hàng sẽ được bảo trì định kỳ bởi các kỹ thuật viên được đào tạo bởi IR. Chạy thử thiết bị sau khi lắp đặt và hướng dẫn công nhân vận hành của khách hàng là chương trình luôn sẵn có
 
Tư vấn trước và sau bán hàng
Giúp khách hàng lựa chọn thiết bị phù hợp với công nghệ và công suất hệ thống là dịch vụ được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Các giải pháp có sẵn và giải pháp cho yêu cầu đặc biệt cho khách hàng luôn có trong hệ thống lựa chọn của IR.
Cải tạo hệ thống, nâng cấp thiết bị và mở rộng sản xuất sẽ được tư vấn kịp thời để khách hàng quyết định chi phí đầu tư hợp lý.
Vật tư, phụ tùng thay thế
Bất kể cụm đầu nén, bộ điều khiển, đầu máy hay vòng bi thậm chí gioăng, phớt và ống dẫn của chúng tôi đều là phụ tùng chính hãng của Ingersoll Rand.
Tất cả được cung cấp trong thời gian ngắn nhất. Đảm bảo hiệu xuất, tuổi thọ vận hành và chất lượng hoạt động của thiết bị.
 
Khắc phục sự cố
Để đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động liên tục, chúng tôi sát cánh với khách hàng trong xử lý sự cố thiết bị và hệ thống. Các chuyên gia được IR đào tạo sẽ có mặt bất cứ khi nào khách hàng cần.
Sản phẩm - Dịch vụ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TÂY HỒ Điện thoại: 024 2218 0568 / 024 2218 2097  |  Fax: 024 354 00771     
  Số.176 Khương Thượng, phường Khương Thượng , quận Đống Đa, Hà Nội Email: tayhostar@tayhostar.vn     
VP giao dịch: phòng 705 tòa nhà Vietcombank, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội Website: http://www.tayhostar.vn