Hotline: 0904.55.99.26   |     Brochure    |     English      
Skip Navigation Links
  Công ty Tây Hồ
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TÂY HỒ
 
Công ty cổ phần Đầu tư thương mại và Dịch vụ Tây Hồ được thành lập và hoạt động từ năm 2004, trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã phát triển mạnh mẽ và đã có số lượng lớn khách hàng trong nhiều lĩnh vực. Hiện nay chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối hàng hóa của các hãng sau:

- Máy nén khí và phụ tùng của hãng Ingersoll Rand (Mỹ)
- Dụng cụ gia công cơ khí của hãng Kennametal (Mỹ), Lomas (Anh), DYC (Hàn Quốc)
- Dụng cụ cơ khí cầm tay của hãng Fuji (Nhật Bản), Desoutter (Pháp)
- Bơm màng của hãng Ingersoll Rand (Mỹ), hãng Tapflo (Thụy Điển)
Chi tiết
  Máy nén khí - Ingersoll Rand
Hãng Ingersoll Rand đã thành lập trên 145 năm kể từ khi đi vào sản xuất và cung cấp dịch vụ cho các loại máy nén khí. Chúng tôi sản xuất nhiều loại máy nén khí, từ loại máy piston nhỏ cho đến các loại máy nén khí trục vít và máy nén khí ly tâm cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: ngành thực phẩm và đồ uống, ngành dược phẩm, ngành hóa chất, ngành điện tử, ngành công nghiệp ô tô và nhiều ngành công nghiệp khác.
Chi tiết
  Dụng cụ gia công cơ khí
Hãng Kennametal thành lâp năm 1938, các khách hàng đa dạng từ ngành hàng không, ngành khai khoáng, ngành năng lượng và ngành giao thông. Kennametal luôn cải tiến các sản phẩm, nghiên cứu về công nghệ vật liệu mới, đưa ra các giải pháp chống mài mòn. Kennametal hiện có hơn 11,000 nhân viên trên toàn cầu để phục vụ hơn 60 quốc gia. Năm tài chính 2017, Kennametal có doanh số hơn 2.1 tỷ đô la Mỹ.
Chi tiết
  Dụng cụ cầm tay
Hãng FUJI là hãng của Nhật bản dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất dụng cụ khí nén. Từ năm 1943, hãng luôn cam kết với khách hàng về năng suất và hiệu quả của sản phẩm. FUJI là hãng cung cấp sản phẩm đa dạng có tuổi thọ cao. Trên trang web fujitools.com, bạn sẽ có đủ thông tin về công ty và sản phẩm cũng như những tin tức mới nhất.
Chi tiết
  Phụ tùng thay thế
Bất kỳ nhà sản xuất nào cũng có thể cung cấp thiết bị hoặc phụ kiện hậu mãi mà mọi người cần để có hiệu quả trong công việc. Tại Ingersoll Rand, chúng tôi tin rằng năng suất vượt xa sản phẩm. Đó là lý do tại sao chúng tôi sử dụng phương pháp tiếp cận toàn diện 360 độ cho mọi thứ chúng tôi làm và cung cấp. Để giúp bạn hiểu cách tiếp cận giải pháp tổng thể này...
Chi tiết
Trang Chủ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TÂY HỒ Điện thoại: 024 2218 0568 / 024 2218 2097  |  Fax: 024 354 00771     
  Số.176 Khương Thượng, phường Khương Thượng , quận Đống Đa, Hà Nội Email: tayhostar@tayhostar.vn     
VP giao dịch: phòng 705 tòa nhà Vietcombank, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội Website: http://www.tayhostar.vn