Hotline: 0904.55.99.26   |     Brochure    |     English      
Skip Navigation Links
GIỚI THIỆU: DỤNG CỤ CẦM TAY
[Hp_img1] Sản phẩm hãng Fuji
Fuji là một thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong ngành công nghiệp khí nén. Từ năm 1943, chúng tôi cam kết năng suất của khách hàng trên toàn thế giới và cung cấp một trong những phạm vi rộng lớn nhất về chất lượng cao và công cụ không khí công nghiệp mạnh mẽ. Ở đây trên fujitools.com bạn sẽ tìm thấy thông tin về công ty và dòng sản phẩm của chúng tôi cũng như những tin tức mới nhất. Để liên hệ với đại diện hoặc nhà phân phối Fuji trong khu vực của bạn, vui lòng truy cập trang liên hệ và gửi yêu cầu của bạn.
[Hp_img1] Sản phẩm hãng Desoutter
Được thành lập vào năm 1914 và có trụ sở tại Pháp, Desoutter Industrial Tools là công ty hàng đầu thế giới về các công cụ lắp ráp điện và khí nén phục vụ một loạt các hoạt động lắp ráp và sản xuất, bao gồm Aerospace, Automotive, Light và Heavy Vehicles, Off-Road, General Industry.
[Hp_img1] Sản phẩm hãng Ingersoll Rand
Trong hơn 100 năm, các chuyên gia đã dựa vào Ingersoll Rand về chất lượng và hiệu quả trong những công việc khó khăn nhất. Kỹ thuật tiên tiến của chúng tôi và sản xuất có một tiêu chuẩn xuất sắc thường sao chép, nhưng không bao giờ phù hợp. Khi nói đến các công cụ lắp ráp, các dụng cụ công nghiệp, dụng cụ không dây và các công cụ dịch vụ xe cộ, không giải quyết ít hơn. Tin tưởng vào các công cụ, phụ kiện và thiết bị của Ingersoll Rand.
Sản phẩm - Dịch vụ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TÂY HỒ Điện thoại: 024 2218 0568 / 024 2218 2097  |  Fax: 024 354 00771     
  Số.176 Khương Thượng, phường Khương Thượng , quận Đống Đa, Hà Nội Email: tayhostar@tayhostar.vn     
VP giao dịch: phòng 705 tòa nhà Vietcombank, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội Website: http://www.tayhostar.vn