Hotline: 0904.55.99.26   |     Brochure    |     English      
Skip Navigation Links
GIỚI THIỆU: DẦU LÀM MÁT VÀ BÔI TRƠN
[Hp_img1] Dầu Ultra Coolant
Ultra Coolant là một chất làm mát dựa trên polyglycol được thiết kế để đạt được hiệu suất máy nén đỉnh cho máy nén khí trục vít làm mát bằng liên lạc - ngay cả ở nhiệt độ cao nhất. Công thức độc đáo của Ultra Coolant cho phép tuổi thọ lâu dài, hiệu suất làm mát tuyệt vời và hiệu suất máy nén được cải thiện. Không giống như các chất làm mát dầu khí điển hình, Ultra Coolant cung cấp độ dẫn nhiệt cao để kéo dài tuổi thọ của máy nén, các bộ phận của nó và thậm chí cả chất làm mát.
[Hp_img1] Dầu Ultra EL
Chất bôi trơn tổng hợp cao cấp Ingersoll Rand Ultra Extended Life (EL) có thể hoạt động gấp đôi các chất bôi trơn dạng quay khác, giữ cho máy nén của bạn hoạt động ở mức cao nhất, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và giảm chi phí vòng đời.
[Hp_img1] Dầu Ultra FG
Ingersoll Rand cũng cung cấp chất lượng cao, H1 và NSF chứng nhận, chất bôi trơn cấp thực phẩm được thiết kế đặc biệt để giúp khách hàng trong ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng sản xuất của họ.
[Hp_img1] Dầu Techtrol Gold
Chất bôi trơn tối ưu hóa Techtrol Gold III của Ingersoll Rand được thiết kế để cung cấp hiệu năng vượt trội so với dầu khoáng mà ngành công nghiệp đã mong đợi từ chất bôi trơn Ingersoll Rand.
Sản phẩm - Dịch vụ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TÂY HỒ Điện thoại: 024 2218 0568 / 024 2218 2097  |  Fax: 024 354 00771     
  Số.176 Khương Thượng, phường Khương Thượng , quận Đống Đa, Hà Nội Email: tayhostar@tayhostar.vn     
VP giao dịch: phòng 705 tòa nhà Vietcombank, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội Website: http://www.tayhostar.vn