Hotline: 0904.55.99.26   |     Brochure    |     English      
Skip Navigation Links
GIỚI THIỆU: BƠM MÀNG
[Hp_img1] Bơm màng ARO
Tám mươi năm. Một mục tiêu: là một nhà sản xuất đẳng cấp thế giới về máy bơm và hệ thống chuyển dịch tích cực. Với một di sản 85 năm về hiệu suất sản phẩm hàng đầu và dịch vụ xuất sắc, ARO cung cấp thiết bị xử lý chất lỏng cho khách hàng và các ngành công nghiệp trên toàn thế giới bao gồm hóa chất, sản xuất, năng lượng, dược phẩm, khai thác mỏ và hơn thế nữa. Cung cấp máy bơm màng, máy bơm, bộ lọc, bộ điều chỉnh và bộ bôi trơn (FRL's), thiết bị bôi trơn và van & xi lanh khí nén, ARO có đúng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.
[Hp_img1] Bơm màng Tapflo
Tapflo Group là nhà sản xuất Thụy Điển độc lập, thuộc sở hữu gia đình và nhà cung cấp toàn cầu về máy bơm màng không khí hoạt động, máy bơm ly tâm và các thiết bị công nghiệp khác.
Tapflo là nhà sản xuất máy bơm hàng đầu với tham vọng cung cấp một loạt các sản phẩm cao cấp ứng dụng công nghiệp. Với kinh nghiệm xử lý chất lỏng công nghiệp và sản xuất bơm từ năm 1970, chúng tôi biết bạn là khách hàng yêu cầu gì từ một máy bơm công nghiệp.
Kể từ khi chúng tôi bắt đầu sản xuất máy bơm màng không khí, chúng tôi luôn có ý tưởng chiến thắng: để tạo ra máy bơm màng nhỏ gọn cho nhiệm vụ đáng tin cậy và với một số lượng tối thiểu của các thành phần cho phép bảo trì dễ dàng. Chúng tôi luôn nhận thức sâu sắc về các yêu cầu và ý tưởng mới từ khách hàng của mình.
Tapflo được đại diện bởi các công ty riêng và các nhà phân phối độc lập tại hơn 60 quốc gia trải rộng trên toàn thế giới trên 6 châu lục - các sản phẩm và phụ tùng có sẵn trên toàn thế giới.
Sản phẩm - Dịch vụ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TÂY HỒ Điện thoại: 024 2218 0568 / 024 2218 2097  |  Fax: 024 354 00771     
  Số.176 Khương Thượng, phường Khương Thượng , quận Đống Đa, Hà Nội Email: tayhostar@tayhostar.vn     
VP giao dịch: phòng 705 tòa nhà Vietcombank, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội Website: http://www.tayhostar.vn