Hotline: 0904.55.99.26   |     Brochure    |     English      
Skip Navigation Links
GIỚI THIỆU: MÁY NÉN KHÍ INGERSOLL RAND
[Hp_img1] Máy nén khí trục vít có dầu
Máy nén khí trục vít xoay dầu Ingersoll Rand cung cấp các thiết kế và công nghệ được chứng minh tốt nhất với các tính năng mới, tiên tiến đảm bảo mức độ tin cậy, hiệu quả và năng suất cao nhất có sẵn. Tại Ingersoll Rand, chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm và hỗ trợ đẳng cấp thế giới, mà là sự an tâm đến từ cam kết của chúng tôi đứng đằng sau khách hàng của chúng tôi trong mọi khía cạnh của những gì chúng tôi làm.
[Hp_img1] Máy nén khí trục vít không dầu
Ingersoll Rand cung cấp một danh mục đầu tư rộng các sản phẩm không chứa dầu sẽ thích nghi với ngành và ứng dụng của bạn. Từ ngành công nghiệp đòi hỏi một lượng lớn dòng chảy, cho các ngành công nghiệp có nhu cầu dao động đòi hỏi sử dụng máy nén VSD không dầu, Ingersoll Rand sẽ đánh giá và đề xuất giải pháp không dầu tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Ingersoll Rand sẽ cung cấp chuyên môn của mình cũng cho các ứng dụng áp suất thấp.
[Hp_img1] Máy sấy khí, lọc khí
Máy sấy lạnh, Máy sấy khô và bộ lọc; Chất lượng không khí có thể có tác động đáng kể đến hệ thống khí nén. Xử lý khí nén đúng cách và máy sấy không khí phù hợp sẽ cải thiện năng suất, hiệu quả của hệ thống và chất lượng sản phẩm hoặc quy trình. Lựa chọn máy sấy không khí thích hợp và bộ lọc khí nén là rất quan trọng. Bằng cách chọn một máy sấy khí Ingersoll Rand hoặc bộ lọc khí nén, bạn đang mua các sản phẩm xử lý chất lượng cao sẽ nâng cao toàn bộ hệ thống máy nén khí của bạn. Một máy sấy không khí là một phần không thể thiếu trong hệ thống xử lý không khí của bạn, làm cho kiến thức và chuyên môn rộng lớn của Ingersoll Rand trong lĩnh vực này là một khía cạnh quan trọng đối với sự thành công của hệ thống khí nén của bạn. Ingersoll Rand có nhiều lựa chọn nhất về các sản phẩm xử lý không khí và kiến thức ứng dụng để bảo vệ đầu tư và hệ thống khí nén của bạn.
[Hp_img1] Máy nén khí ly tâm
Gần đây chúng tôi đã mở rộng sản phẩm máy nén ly tâm của chúng tôi với việc mua lại bộ phận nén ly tâm cũ của Cameron International. Với việc mua lại này, chúng tôi mở rộng danh mục đầu tư của mình hiện nay bao gồm các dòng sản phẩm máy nén khí TURBO-AIR® và MSG® ngoài thương hiệu Centac của chúng tôi. Việc bổ sung các máy nén khí TURBO-AIR và MSG mở rộng phạm vi phủ sóng thị trường của chúng tôi để áp suất cao hơn, dòng chảy cao hơn, và các ứng dụng nén khí quá trình.
Sản phẩm - Dịch vụ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TÂY HỒ Điện thoại: 024 2218 0568 / 024 2218 2097  |  Fax: 024 354 00771     
  Số.176 Khương Thượng, phường Khương Thượng , quận Đống Đa, Hà Nội Email: tayhostar@tayhostar.vn     
VP giao dịch: phòng 705 tòa nhà Vietcombank, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội Website: http://www.tayhostar.vn