Hotline: 0904.55.99.26   |     Brochure    |     English      
Skip Navigation Links
   Chi tiết sản phẩm  >  Dầu cho máy nén khí
Giới thiệu chung
Klüber là nhà sản xuất dầu mỡ bôi trơn hàng đầu thế giới. Klüber có hơn 2000 sản phẩm bôi trơn khác nhau, trong số đó dầu máy nén khí là một trong các dòng sản phẩm quan trọng mà hãng Kluber đang quan tâm phát triển.
Dầu máy nén khí là loại dầu công nghiệp chất lượng rất cao của Klueber giúp cho các máy nén khí kiểu trục vít, pít tông hay li tâm, đạt được các ngưỡng mới của sự hoạt động ổn định và tuổi thọ. Đảm bảo giảm chi phí bảo dưỡng, tăng hiệu suất hoạt động và tăng tuổi thọ thiết bị, tiết kiệm năng lượng, giúp máy nén hoạt động an toàn và thân thiện với môi trường.
 
Dòng Klüber Summit PS (ISO: 32,46,68,100,150)
Dầu Kluber Summit PS là dầu máy nén khí được chế tạo bởi gốc tổng hợp chất lượng cao và gốc khoáng, được thiết kế cho việc bôi trơn và làm mát cho máy nén khí trục vít và piston.
Dầu Kluber Summit có thể dùng thay thế cho những máy nén khí đã sử dụng dầu khoáng loại truyền thống trước đó. Dòng dầu này trung tính đối với hầu hết các loại giăng phớt dùng trong máy nén khí, do vậy nguy cơ rò dầu được loại trừ.
Dầu Kluber Summit có độ cân bằng ô xi hóa tốt tạo ra do gốc dầu tổng hợp, do đó nó giảm thiểu cặn oxit trong máy nén khí và kéo dài thời gian bảo dưỡng định kỳ cũng như kéo dài thời gian thay dầu, lọc dầu và lọc tách. Chất ức chế có trong thành phần của dầu sẽ giữ mặt bên trong các bộ phận luôn sạch sẽ và tăng hiệu quả hoạt động.
Thời gian hoạt động (tuổi thọ) của dòng dầu PS là 5000 giờ.
Dòng Klüber Summit SB (ISO: 46, 68 )
Bao gồm SB 46 và SB 68. Được thiết kế đảm bảo tính năng bôi trơn và làm mát tuyệt vời cho các máy nén khí trục vít. Dòng SB đảm bảo thời gian thay dầu lên tới 8000 giờ cho hầu hết các máy nén khí khác nhau.
Dòng Klüber Summit SH (ISO 32, 46, 68,100)
Dòng SH là dòng dầu có chất lượng cao nhất được thiết kế với một hệ phụ gia đặc biệt sử dụng cho máy nén khí. Dòng dầu này được khuyến cáo sử dụng cho cả máy nén khí piston, trục vít và ly tâm.Thời gian thay dầu lên tới 10.000 giờ.
Dòng Klüber Ultima
Dòng dầu này được thiết kế để cạnh tranh với bất cứ loại dầu tổng hợp nào có trên thị trường. Nó tương thích với các loại dầu OEM có sẵn trong máy nén khí và đảm bảo thời gian thay dầu 12.000 giờ. Đặc biệt, dòng dầu này được chon cho các máy nén khí ngâm dầu vận hành ở áp suất cao hơn 10bars và nhiệt độ trên 125oC.
 
Dòng Klüber Summit DSL
Dòng dầu tổng hợp dựa trên gốc este kép với công nghệ phụ gia mới nhất. Chúng đặc biệt bền vững với ô xi hóa, nhiệt và có độ trung tính và bôi trơn cao. Các phụ gia chống đóng cặn được thêm vào đảm bảo bảo vệ máy nén khí trong những điều kiện khắc nghiệt như khi khởi động hoặc quá tải. Dòng DSL đặc biệt phù hợp với hộp số và piston của các máy piston.
DSL 32 đến DSL 100 còn là dầu tổng hợp có thể phân hủy sinh học, phù hợp với các ứng dụng nhạy cảm môi trường như dự án xử lý nước thải.
Dòng Klüber Summit Supra 32 và Supra Coolant
Là dòng dầu tổng hợp dành riêng cho máy nén khí trục vít.Cấu trúc đa este cho phép dòng này có tác dụng siêu làm mát trong khi vẫn làm tốt chức năng chống đóng cặn, bảo vệ ô bi và đánh bại mọi loại dầu khoáng truyền thống khác. Thời gian thay dầu 8.000 giờ.
Dòng Klüber Food grade
Kluber cung cấp dòng dầu máy nén khí đặc biệt cho các ứng dụng trong dược phẩm và chế biến thực phẩm. Dòng dầu này là dòng dầu tổng hợp hoàn toàn nhưng hoàn toàn có thể trộn lẫn với các loại dầu khoáng và dầu tổng hợp khác.
Có hai dòng dầu cấp thực phẩm là FG và Hysyn FG. Cả hai dòng đầu có khả năng bền vững chống ô xi hóa cao, giảm thiểu cặn ô xít khi chạy máy và kéo dài thời gian thay dầu, thay lọc.
Dòng Hysyn FG dùng cho máy trục vít, vane và máy piston. Thời gian thay dầu 4000 giờ
Dòng FG cho phép thời gian thay dầu 5000 giờ
 
Kluber Summit Varnasolv
Chất tẩy rửa để vệ sinh bên trong thiết bị mà không cần tháo máy áp dụng được cho tất cả các loại máy nén khí và tất cả các loại dầu bôi trơn. Chỉ cần tháo bớt 10% dầu đang sử dụng rồi bổ sung lại bằng Varnasolv. Vận hành tiếp 40-60h tuỳ theo mức độ cặn bẩn trong máy. Dừng máy và tháo toàn bộ ra khi dầu còn đang nóng. Thay lọc và tách dầu mới. Đổ dầu bôi trơn mới vào là có thể tiếp tục vận hành máy.
Chú ý: Nếu lượng cặn bẩn quá nhiều thì có thể gây tắc lọc và tách dầu và có thể phải làm hai lần để thiết bị sạch hoàn toàn. Chất tẩy rửa này cũng có thể dùng để vệ sinh hộp số kín có nhiều cặn do phải làm việc ở điều kiện.
Kluber Summit T.A.N. kit
Là bộ phân tích dầu tại chỗ của Kluber. Đặc biệt phù hợp với nhu cầu phân tích dầu máy nén khí tại chỗ. Kết quả phân tích sẽ giúp quyết định về giới hạn chất lượng
Sản phẩm - Dịch vụ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ TÂY HỒ Điện thoại: 024 2218 0568 / 024 2218 2097  |  Fax: 024 354 00771     
  Số.176 Khương Thượng, phường Khương Thượng , quận Đống Đa, Hà Nội Email: tayhostar@tayhostar.vn     
VP giao dịch: phòng 705 tòa nhà Vietcombank, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội Website: http://www.tayhostar.vn